Ra mắt Đội ứng cứu nhanh tai nạn giao thông

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:15:33

Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức lễ ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện phòng chống rải đinh, vá xe lưu động, sơ cứu, ứng cứu nhanh về tai nạn giao thông (TNGT) phường Bình Thắng, TX.Dĩ An.

Bà Nguyễn Phạm Duy Trang (thứ 4 từ phải qua), Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng quà và xe hút đinh cho Đội thanh niên tình nguyện ứng cứu nhanh

Đội thanh niên tình nguyện gồm 11 thành viên được trang bị tủ thuốc y tế, đồng phục và một số vật dụng hỗ trợ để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, tổ chức sơ cấp cứu nạn nhân tại hiện trường TNGT, tiếp nhận và xử lý tin báo TNGT của người dân qua số điện thoại đường dây nóng 0650.3749447 và phối hợp với các cơ sở y tế địa phương trong cấp cứu nạn nhân bị TNGT. Bên cạnh đó, đội còn có nhiệm vụ phòng chống đinh tặc và vá xe lưu động khi người tham gia giao thông có nhu cầu cần hỗ trợ.

Tại buổi ra mắt, đoàn công tác Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Bình Dương đã trao tặng đội tình nguyện các dụng cụ sơ cấp cứu, cán thương, nẹp tay chân cho nạn nhân, xe hút đinh và dụng cụ bơm xe, riêng Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồng đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng tạo nguồn quỹ ban đầu cho đội hoạt động.

Tin, ảnh: D.HỘI - T.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên