Ra mắt Hội cựu sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An

Cập nhật: 06-11-2016 | 20:01:42

(BDO) Sáng 6-11, Trường Cao đẳng (CĐ) nghề Công nghệ cao Đồng An đã tổ chức họp mặt cựu sinh viên (CSV) các khóa từ 2009 đến 2015 để thành lập Hội CSV và bầu Ban Chấp hành Hội CSV Trường CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An.

Theo đó, Ban Chấp hành Hội CSV Trường CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An có nhiệm vụ tạo mối liên hệ gắn bó, chặt chẽ giữa các thế hệ CSV, học viên với nhà trường, qua đó đẩy mạnh công tác truyền thông ngày càng sâu rộng; chung tay giúp đỡ những học sinh, sinh viên khó khăn, giới thiệu việc làm cho các em mới ra trường; góp phần xây dựng niềm tự hào, củng cố mục tiêu phấn đấu trong học tập, rèn luyện cho SV đang theo học tại trường.

Trải qua 8 năm hoạt động, Trường CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An đã và đang đào tạo 8 khóa; hoàn thành và cấp bằng tốt nghiệp cho 840 sinh viên CĐ nghề, 21 học sinh trung cấp nghề. Trong số đó, hơn 95% học sinh, sinh viên ra trường đã có việc làm ổn định. Nhiều năm liền, Trường CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An luôn dẫn đầu các trường dạy nghề ở Bình Dương tại các hội thi giáo viên dạy giỏi, hội thi thiết bị đào tạo tự làm, hội thi tay nghề sinh viên... Mới đây, tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 11-2016, trường CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An đoạt 5 giải, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải ba. Đây cũng là lần đầu tiên các trường dạy nghề của Bình Dương đoạt giải nhất và giải nhì tại hội thi toàn quốc.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X