Ra mắt Liên minh các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu

Cập nhật: 10-01-2013 | 00:00:00

Ngày 9-1, Hiệp hội chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ TP.Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp với Hiệp hội chế biến gỗ tại Bình Dương (BIFA) tổ chức ra mắt Liên minh các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu (SAFURNI) và khai trương Trung tâm phân phối ASD - SAFURNI.

Ông Huỳnh Quang Thanh, Chủ nhiệm SAFURNI khẳng định sự hình thành Liên minh các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu là tiền đề hướng đến thành lập Trung tâm cung ứng đầu tiên tại Việt Nam, nhằm mục tiêu liên kết các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu có quy mô. Với lợi thế tập hợp đầy đủ những gì một căn nhà cần có, SAFURNI giới thiệu đến thị trường thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với cam kết “Thiết kế tốt - Chất lượng tốt - Giá tốt”, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và góp phần định hướng ngành nội ngoại thất cho thị trường trong nước. Hiện tại, SAFURNI thu hút 12 doanh nghiệp uy tín tham gia như: Hiệp Long, Bảo Hùng, Scansia, Nguyễn Thanh, Sao Nam, Edena…

Dịp này, SAFURNI cũng khai trương Trung tâm phân phối đầu tiên ASD - SAFURNI để quảng bá một mô hình kinh doanh - phân phối mới mà tất cả các bên đều có lợi. Bà Nguyễn Ngọc Danh, Giám đốc Trung tâm ASD - SAFURNI cho biết: Đây là trung tâm gắn kết giữa các ngành thiết kế, sản xuất và phân phối, tạo ra không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm phù hợp với chủ trương phát triển ngành. Theo các doanh nghiệp, thị trường tiêu thụ nội thất trong nước đang có chuyển biến tích cực, nhận thức thẩm mỹ của người dân ngày được nâng cao và sức mua cũng tăng dần. Tổng nhu cầu đồ nội ngoại thất của cả nước đạt khoảng 3 tỷ USD nhưng nguồn cung từ các doanh nghiệp trong nước còn rất hạn chế. Do đó, việc hình thành một trung tâm cung ứng với những nhà sản xuất uy tín, thiết kế tốt, chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh sẽ tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng nội địa và thể hiện năng lực của doanh nghiệp trong nước.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên