Ra mắt lực lượng giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống tội phạm thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 30-08-2014 | 10:16:14

(BDO) Chiều 29-8 tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square, thành phố mới Bình Dương, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC tổ chức Lễ ra mắt lực lượng giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống tội phạm (ANTT và PCTP) thành phố mới Bình Dương.

 
 
 Ra mắt lực lượng giữ gìn ANTT và PCTP thành phố mới Bình Dương.
Lực lượng giữ gìn ANTT và PCTP thành phố mới với vai trò nòng cốt là lực lượng Công an thành phố Thủ Dầu Một và lực lượng bảo vệ Becamex IDC; lực lượng bảo vệ các khu công nghiệp Đại Đăng, Kim Huy, Đồng An 2, Sóng Thần 3, Việt Remax và lực lượng dân quân, dân phòng, bảo vệ dân phố.

Lực lượng này sẽ phối hợp với Công an các phường Định Hòa, Hòa Phú, Phú Tân, Phú Mỹ tổ chức tuần tra kiểm soát các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, các khu công nghiệp, các khu dân cư, địa bàn phức tạo về an ninh trật tự nhằm phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý các vụ việc phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong khu vực thành phố mới Bình Dương.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Lợi, Bí thư - Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một đã đánh giá cao việc ra mắt lực lượng giữ gìn ANTT và PCTP thành phố mới Bình Dương.

Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để triển khai công tác tuần tra phòng chống tội phạm hiệu quả hơn, góp phần bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, xây dựng thành phố mới Bình Dương ngày càng văn minh hiện đại, là nơi an toàn cho các nhà đầu tư đến đầu tư sản xuất kinh doanh và cho nhân dân, người lao động an tâm sinh sống, làm việc…

T. MINH - H. BÌNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên