Ra mắt mô hình thanh niên khởi nghiệp

Cập nhật: 08-11-2020 | 15:49:44

(BDO) Sáng 8-11, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt mô hình thanh niên khởi nghịêp “Xưởng may gia công Minh Lý”.

 Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao hỗ trợ anh Lý

Nắm bắt được mong muốn của thanh niên xa quê, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã kết nối, hỗ trợ các bạn để thực hiện ước mơ kinh doanh và tạo dựng một môi trường cho thanh niên công nhân có thêm thu nhập. Với sự định hướng của trung tâm, anh Võ Minh Lý (quê Kiên Giang), Chủ nhiệm Câu lạc bộ tình nguyện Cầu Vồng trực thuộc trung tâm, đã mạnh dạn thực hiện mô hình may gia công các mặt hàng như: Khẩu trang, áo khoác, trang phục bảo hộ… với vốn đầu tư gần 100 triệu đồng. Đến nay, câu lạc bộ đã đầu tư hơn 10 máy may và có nhiều đơn hàng, tạo thêm việc làm cho nhiều công nhân trong khu công nghiệp.

Nhằm góp sức và động viên sự nỗ lực của anh Lý, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã trao tặng 5 triệu đồng, với mong muốn mô hình của anh ngày càng phát triển, tạo thêm nhiều việc làm ổn định cho thanh niên công nhân trên địa bàn.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên