Ra mắt mô hình Tổ tự quản An toàn giao thông

Cập nhật: 28-07-2017 | 08:31:41

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát tổ chức ra mắt mô hình “Tổ tự quản An toàn giao thông” tại khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Đây là mô hình của tỉnh thực hiện nhằm từng bước nhân rộng ra các địa bàn lân cận.

 

“Tổ tự quản An toàn giao thông” tại khu phố 3 có 150 thành viên, Ban điều hành có 10 thành viên. Nhiệm vụ của “Tổ tự quản An toàn giao thông” là xây dựng kế hoạch, quy chế tuyên truyền thực hiện công tác an toàn giao thông tại địa bàn dân cư nhằm góp phần giảm thiểu tối đa các vụ tai nạn giao thông; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về tác hại của việc điều khiển phương tiện giao thông sau khi uống rượu, bia; những điều cần thiết để tham gia giao thông một cách an toàn.

Tại buổi ra mắt, các thành viên trong tổ tự quản còn được triển khai một số văn bản pháp luật về an toàn giao thông như: Nghị định 46 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, tình hình an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, xem các video clip về các tình huống xảy ra tai nạn giao thông…

T.NGUYỆT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên