Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Truyền thống và Phát triển khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 26-06-2019 | 17:23:15

(BDO) Chiều 26-6, Tạp chí Truyền thống và Phát triển (TT-PT) tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện khu vực Đông Nam bộ tại tỉnh Bình Dương.

Tạp chí TT-PT là cơ quan báo chí thuộc Viện Nghiên cứu Truyền thống và Phát triển, trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Tạp chí TT-PT ra đời nhằm định hướng bảo tồn di sản, kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, tri thức bản địa trong việc xác định mục tiêu phát triển và phục vụ công tác phát triển cộng đồng và xã hội. Tạp chí đã có nhiều hoạt động và nghiên cứu đóng góp một phần không nhỏ vào định hướng xây dựng những giá trị văn hóa và giá trị phát triển cộng đồng mới phù hợp với tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giao lưu và hội nhập quốc tế...

Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí TT-PT khu vực Đông Nam bộ nhằm thu thập, biên soạn và sản xuất các tin, bài truyền bá, tôn vinh các giá trị văn hóa, con người, sự phát triển chung của các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, đáp ứng nhu cầu thông tin đến đọc giả trong cả nước. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng biên tập Tạp chí TT-PT đã trao quyết định thành lập văn phòng đại diện khu vực Đông Nam bộ cho ông Lê Văn Xinh, Trưởng văn phòng đại diện khu vực Đông Nam bộ (ảnh).

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên