Ra quân chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” tỉnh Bình Dương lần 3 năm 2018 

Cập nhật: 23-06-2018 | 15:16:40

 (BDO) Chiều 22-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi TX.Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” tỉnh Bình Dương lần 3 năm 2018 và Thị đoàn Thuận An phối hợp tổ chức lễ ra quân chiến dịch với chủ đề: Rèn luyện, chia sẻ để trưởng thành.

Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” được triển khai dành cho đối tượng là đoàn viên, học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và cán bộ, giáo viên trẻ các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non trên địa bàn tỉnh. Hoạt động trọng tâm của chiến dịch là giáo dục truyền thống, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, trang bị kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi trong dịp hè.

Các đội hình tình nguyện chiến dịch “Hoa Phượng đỏ” tỉnh Bình Dương lần 3 năm 2018 ra mắt tại lễ ra quân

Đại diện Tỉnh đoàn và Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc trao học bổng cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện “Hoa Phương đỏ” lần 3 năm 2018 đã thông qua quyết định và ra mắt các đội hình tình nguyện. Theo đó, năm nay chiến dịch có 5 đội hình cấp tỉnh và 9 đội hình cấp huyện, thị. Dịp này, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc đã trao 50 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ học sinh THPT” cho 50 em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn, với tồng trị giá 50 triệu đồng.

Ngay sau lễ ra quân, Ban Chỉ huy chiến dịch cùng các đội hình tình nguyện đã tham gia những công trình, phần việc như: Khánh thành công trình “Vì đô thị xanh - Trang bị 20 thùng rác kiểu mẫu tại công viên Gia Long, phường Lái Thiêu”; phát tờ rơi tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm, trồng hoa tại công viên, dọn vệ sinh một số tuyến đường trên địa bàn TX.Thuận An…

NGỌC NHƯ – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết
Tags
a

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên