Ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018 

Cập nhật: 16-06-2018 | 14:08:49

(BDO) Sáng 16-6, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP. Thủ Dầu Một), Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018.


Ra mắt ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi cho biết: “Chương trình Tiếp sức mùa thi 2018 tại tỉnh Bình Dương với gần 1.000 sinh viên tình nguyện hoạt động, được phân bổ thành 15 đội hình với các điểm trực và nội dung hoạt động khác nhau. Chương trình năm nay có 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: Hỗ trợ thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, thời gian: từ ngày 17-6 đến 27-6 và giai đoạn 2: Hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong thời gian nộp hồ sơ xác nhận nhập học. Thời gian: Từ ngày 1-8 đến 12-8-2018”

Tại chương trình đã ra mắt ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi và ra mắt các đội hình tình nguyện, bao gồm 16 đội hình trong đó có 9 đội hình tình nguyện ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và 6 đội hình ở các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn, Ủy ban Hội LHTN Thành phố Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức xuất quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một quyết tâm xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” và ra mắt 8 đội hình tình nguyện gồm: Đội hình Kỳ nghỉ hồng, đội hình hoa phượng đỏ, đội hình tuyên truyền pháp luật, đội hình tiếp sức mùa thi, đội hình khám phát thuốc, đội hình an toàn giao thông, đội hình hiến máu tình nguyện, đội hình xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên