Ra quân khảo sát hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 19-11-2020 | 19:33:41

(BDO) Ngày 19-11, các đoàn khảo sát về hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ.

Đoàn khảo sát số 1 thực hiện nhiệm vụ tại quốc lộ 13, khu vực thành phố Thuận An

Cụ thể, các đoàn đã tiến hành kiểm tra, khảo sát trên các tuyến quốc lộ 13 (khu vực Thành phố Thuận An), tuyến Tân Vạn - Mỹ Phước (khu vực Thành phố Thủ Dầu Một), ĐT741, ĐT743B… Nội dung kiểm tra, khảo sát là mặt đường, nền đường, hệ thống báo hiệu đường bộ, hệ thống thoát nước, dãy phân cách và các vấn đề ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông của toàn khu vực.

     Tại các điểm được tiến hành kiểm tra, khảo sát, đoàn liên ngành đã chỉ ra những bất cập liên quan đến tính hợp lý của việc bố trí biển báo giao thông, làn phân cách; độ cao của hệ thống thoát nước so với mặt đường; hiện trạng của hệ thống đèn tín hiệu giao thông và khoảng thời gian bố trí đèn xanh - đỏ tại các giao lộ trọng điểm…

     Thông qua việc khảo sát hiện trường, nguyên nhân của các bất cập về hạ tầng giao thông sẽ được đoàn công tác ghi nhận và đề xuất các giải pháp xử lý.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên