Đoàn Thanh niên Công an tỉnh:

Ra quân tuyên truyền phát tờ rơi phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

Cập nhật: 07-04-2017 | 10:46:18

(BDO) Sáng 7-4, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phát tờ rơi phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội với chủ đề “Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Dương – xung kích, tình nguyện, quyết tâm giữ gìn bình yên cuộc sống”. Tham dự buỗi lễ ra quân có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; Tỉnh đoàn; Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên 9 huyện, thị, thành phố cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên.

 Đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn lực lượng Công an tỉnh tham dự buổi ra quân

Tại lễ ra quân, đại diện 11 đội hình đến từ các huyện, thị, thành phố tham gia đợt ra quân đã ký cam kết thực hiện các nội dung và chỉ tiêu của đợt ra quân tuyên truyền phát tờ rơi phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội với 100.000 tờ rơi tuyên truyền được phát hành. 

Các đội hình xuất quân diễu hành di chuyển về các địa phương tiến hành ra quân phát tờ rơi.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, 11 đội hình xuất quân diễu hành di chuyển về các địa phương tiến hành ra quân phát tờ rơi.

Đây là hoạt động của Đoàn thanh niên Công an tỉnh thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp trong Công an tỉnh, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. 

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên