Ra quân tuyên truyền phòng chống bệnh tay chân miệng

Cập nhật: 29-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-10), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp Hội CTĐ thị xã Thuận An và UBND phường Thuận giao tổ chức ra quân tuyên tuyền phòng chống bệnh tay chân miệng với chủ đề “Cộng đồng hãy chung tay phòng chống bệnh tay chân miệng cho trẻ em”.

Tại lễ ra quân, gần 400 đại biểu là giáo viên, cán bộ hội CTĐ, phụ huynh học sinh, nhà trẻ - nhóm tư nhân đã trao đổi với bác sĩ những kiến thức về bệnh, cách phòng tránh bệnh. Đại diện các phường ở thị xã Thuận An, Hội CTĐ Thuận Giao đã cam kết thực hiện tốt dự án chương trình tuyên truyền phòng chống bệnh tay chân miệng. Trong buổi lễ, Hội CTĐ tỉnh cũng đã triển khai kế hoạch tuyên truyền và điều hành phân công các đội tình nguyện viên về các xã tuyên truyền, phát tờ rơi tại các cụm dân cư, hộ gia đình và cơ sở nuôi dạy trẻ.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên