Ra quân tuyên truyền phòng ngừa tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:21:48

Sáng 19-4, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với VNPT Bình Dương đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phòng ngừa, đấu tranh xử lý tội phạm liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Toàn cảnh lễ ra quân

Tại lễ ra quân, đại diện BCĐ 138 TP.Thủ Dầu Một đã thông báo đến hơn 100 cán bộ, đoàn viên và thanh niên các cơ quan trực thuộc chính quyền địa phương những nội dung liên quan đến tình hình tội phạm, các phương thức, thủ đoạn hoạt động cho vay lãi nặng trái quy định pháp luật dẫn đến nhiều hệ lụy đối với đời sống người dân. Ngay sau đó, các thành viên trong BCĐ 138 TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn xe tuyên truyền qua các tuyến đường quanh thành phố; lực lượng công an đã phát hàng ngàn tờ rơi có nội dung tuyên truyền liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác đối với loại tội phạm này; đồng thời phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc sâu rộng đến quần chúng nhân dân trong việc cung cấp thông tin tố giác tội phạm đến công an địa phương để tiến hành điều tra, xử lý, góp phần vào việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên