Ra quân xử lý tình trạng tụ tập đua xe trái phép

Cập nhật: 20-11-2014 | 09:00:13

Trước tình trạng nhiều thanh niên tụ tập về đêm đua xe, chạy biểu diễn, lạng lách, gây mất an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và một số số địa phương lân cận; thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, ngày 17-11, tại Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh, đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thị, thành phố để chỉ đạo ra quân ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng tham gia đua xe, lập lại an ninh trật trên địa bàn.

 Công an TP.Thủ Dầu Một ra quân kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình và đề xuất giải pháp, đại tá Lê Ngọc Hữu chỉ đạo từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, với tinh thần chung trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT cho nhân dân tham gia các lễ hội mừng Đảng, mừng xuân mới, các đơn vị, công an các huyện, thị, thành phố tập trung tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông trong nhân dân; rà soát, lên danh sách và kết hợp với các ban ngành, phụ huynh vận động, quản lý các đối tượng có biểu hiện hoạt động vi phạm pháp luật, tụ tập đua xe không để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh việc phối hợp ra quân tuần tra kiểm soát quyết liệt của lực lượng CSGT từ tỉnh đến cơ sở, các đơn vị nghiệp vụ triển khai các biện pháp nhằm phát hiện và xử lý nghiêm những đối tượng đủ yếu tố xử lý hình sự nhằm răn đe tội phạm, ngăn chặn triệt để tình hình.

Đại tá Lê Ngọc Hữu lưu ý, các lực lượng tạo điều kiện để nhân dân và các lực lượng nòng cốt trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tích cực tham gia cùng lực lượng công an ngăn chặn hiệu quả hành vi xâm phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, bảo đảm cho các hoạt động vào dịp cuối năm, đặc biệt là đón Tết Ất Mùi vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

T.L

 

 

Chia sẻ bài viết
Hiện nay trình trạng đua xe gây mất ANTT trên các tuyến đường của Bình Dương vẫn còn khá phổ biến. Các quái xế này dời thời điểm đua từ 2h30 - 5h sáng. Đề nghị quý cơ quan có biện pháp chế tài xử phạt thật nặng tịch thu phương tiện. Nhiều gia đình nuông chiều quá mức cứ nghĩ cho tiền là thương con nhưng trái lại chúng dùng để độ xe. Họ có xem trên báo đài thời sự nhưng không nghĩ là con em mình. Lúc vi phạm thì mới nhận ra. Vì vậy, tôi mong các cơ quan chức năng nên xử phạt thật nặng để những quái xế này không tái phạm.
Trần Huỳnh Phong (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên