Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 9 tỷ

Cập nhật: 05-06-2018 | 10:27:29

SUV hạng sang được nhập khẩu bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội, chào bán với giá khoảng 9 tỷ đồng. 

Ra mắt thị trường quốc tế hồi tháng 10/2017, đến nay Range Rover 2018 vẫn chưa được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Tuy nhiên, một vài showroom tư nhân đã thông tin nhận đặt hàng dòng xe này và mới một chiếc Range Rover HSE 2018 được đưa về nước. 

Giá bán khởi điểm của Range Rover HSE 2018 tại thị trường Mỹ khoảng 94.000 USD, trong khi mẫu SUV này có giá chào bán 400.000 USD (khoảng 9 tỷ) tại Việt Nam. Trong bối cảnh, showroom chính hãng chưa nhập được xe, những chiếc xe sang, hiếm tại Việt Nam đang có giá cao. Trước đó, chiếc Lexus RX 350L 7 chỗ cũng được chào bán giá cao khoảng gấp 4 lần giá tại Mỹ. 

Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam được chào bán giá khoảng 400.000 USD.

Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam được chào bán giá khoảng 400.000 USD.

Range Rover HSE có giá và cấu hình chỉ cao hơn so với phiên bản Range Rover tiêu chuẩn, trong khi kém xa so với bản Supercharged, Autobiography và SVAutobiography Dynamic. Tại Mỹ, phiên bản SV Autobiography Dynamic có giá khởi điểm từ 177.200 USD.

Ở thế hệ 2018, Range Rover thay đổi nhẹ một số chi tiết thiết kế. Cụm đèn pha tạo hình khác biệt, đèn LED chạy ban ngày cũng thiết kế lại so với bản cũ. Thiết kế khe gió và lưới tản nhiệt của Range Rover HSE 2018 mang kiểu dáng mới. Tương tự, cụm đèn hậu thay đổi nhẹ về tạo hình. Xe sử dụng la-zăng 20 inch, 12 chấu, lớn hơn 1 inch so với bản tiêu chuẩn. 

Trong khi đó, nội thất của Range Rover HSE 2018 thay đổi theo hướng hiện đại, đặc biệt ở khu vực điều khiển trung tâm. Land Rover áp dụng phong cách thiết kế trên Velar lên mẫu xe này. Hai màn hình màu cảm ứng được bố trí ở giữa táp-lô thay thế cho một loạt phím bấm cơ học. Người lái có thể điều chỉnh toàn bộ các hệ thống thông tin, giải trí và tính năng ở đây. Hàng ghế trước chỉnh điện 20 hướng, có sưởi và thông gió cũng như nhớ vị trí. 

Hai màn hình cảm ứng ở khu vực điều khiển trung tâm.

Hai màn hình cảm ứng ở khu vực điều khiển trung tâm.

Phía sau vô-lăng trang bị cụm đồng hồ điện tử hoàn toàn. Không gian cabin có thể lấy ánh sáng tự nhiên qua của sổ trời panorama toàn cảnh. Xe trang bị hệ thống điều hoà 3 vùng. Hệ thống thông tin-giải trí của xe gồm bộ loa Meridian 380W, hàng ghế sau có 2 màn hình hiển thị riêng. 

Mẫu SUV của Land Rover trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển giao thông, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe với hệ thống camera 360, giám sát tài xế và nhiều tính năng cao cấp khác. 

Phiên bản Range Rover HSE 2018 về Việt Nam trang bị động cơ xăng 3.0 V6, Supercharge, công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 Nm trong khoảng từ 3.500 đến 5.000 vòng/phút, hộp số tự động 8 cấp. Theo nhà sản xuất, dòng xe này có thể đạt tốc độ tối đa 208 km/h. 

Tại thị trường Việt Nam, Land Rover đã có đại lý chính hãng, tuy nhiên những mẫu xe phiên bản 2018 chưa thể về nước. Dòng xe Range Rover được nhiều người Việt ưa chuộng, thậm chí những phiên bản đắt nhất SVAutobiography của thế hệ cũ, có giá hơn 10 tỷ động, cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên