Rạp chiếu phim Bình Minh: Tăng cường đầu tư để phục vụ khán giả dịp tết

Cập nhật: 25-01-2014 | 00:00:00

   Hệ thống ghế ngồi mới đạt chuẩn chiếu phim quốc tế, do Galaxy TP.HCM cung cấp vừa được rạp Bình Minh đầu tư Ông Lê Viết Việt Trung - Trưởng rạp phim Bình Minh cho biết: Thời gian qua, chúng tôi đã tăng cường đầu tư và cải tiến trang thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn và tạo sự thoải mái cho khách đến xem. Cụ thể, rạp được đầu tư thêm dàn âm thanh hiện đại; thay thế toàn ghế ngồi cũ gồm 220 chiếc bằng hệ thống ghế ngồi mới đạt chuẩn chiếu phim quốc tế, do Galaxy TP.HCM cung cấp; tăng cường thêm hệ thống làm lạnh, chiếu sáng; sửa chữa trang trí phòng chờ, cảnh quan mặt tiền của rạp…

Thực tế, với những thay đổi đáng kể trên, rạp Bình Minh đã phần nào tạo được sự tin tưởng, quan tâm của người xem đến với mình. Năm 2013, rạp Bình Minh đã tổ chức phục vụ xuyên suốt tất cả các ngày trong năm, với hơn 700 suất chiếu, phục vụ cho trên 100.000 lượt người xem trên địa bàn tỉnh, với tổng doanh thu hơn 4 tỷ đồng. Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị, rạp Bình Minh còn đang hướng đến việc cung cấp dịch vụ theo dạng giá rẻ cho người xem. Theo đó, người xem sẽ chỉ mất 40.000 - 45.000 đồng cho một suất xem phim 2D và 65.000 đồng cho 3D. Để chuẩn bị cho đợt cao điểm phục vụ Tết Giáp Ngọ sắp đến, rạp tiếp tục có thêm sự đầu tư mạnh mẽ. Lần này là máy chiếu kỹ thuật số 3D với vốn đầu tư trên 1,9 tỷ đồng. Đây là thiết bị trình chiếu đạt chuẩn quốc tế, tương tự thiết bị tại các rạp chiếu lớn tại TP.HCM và cả nước hiện nay. Với khả năng trình chiếu được phim 2D và 3D với chất lượng hình ảnh vượt trội sẽ làm hài lòng người xem.

Trong năm 2014, rạp Bình Minh sẽ tiếp tục được đầu tư về cơ sở vật chất. Theo dự kiến, trong năm nay rạp sẽ xây dựng mới thêm một phòng chiếu với quy mô khoảng 150 chỗ ngồi, tại tầng 2 của rạp. Hiện chúng tôi đang lên kế chuẩn bị phục vụ tết. Trước mắt sẽ tăng cường các phim mới từ các hệ thống phân phối uy tín như Megastar, Galaxy; tăng cường các suất chiếu trong ngày từ nay đến tết; phối hợp với các đơn vị cung cấp cho ra đời các gói combo giá rẻ cùng một số chương trình khuyến mãi khác…, ông Trung cho biết thêm.

 PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên