Rau, quả nội hút hàng

Cập nhật: 09-07-2012 | 00:00:00

 Co.opMart và TTTM Becamex triển khai nhiều chương trình khuyến mại

Từ thông tin bắp cải thảo và táo nhập khẩu từ nước ngoài có chứa chất gây hại, Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã lấy mẫu các loại thực phẩm nói trên khắp cả nước, mà trọng tâm là Hà Nội và TP.HCM để phân tích, kiểm tra. Theo kết quả phân tích, một số mẫu rau cải thảo và táo đỏ Fuji được phát hiện có chứa chất formaldehyde, Thiram và asen nhưng đều dưới ngưỡng cho phép. Tuy nhiên, người tiêu dùng (NTD) vẫn không yên tâm với kết quả kiểm tra nói trên nên chuyển sang sử dụng các loại rau, quả nội. Do đó, rau, quả trong nước được NTD ưu tiên lựa chọn. Cũng trong 2 tháng qua, do tốc độ tiêu thụ rau, quả nội tăng mạnh, nên giá một số mặt hàng tăng nhanh. Cụ thể, giá trái vải tươi cách đây 15 ngày chỉ từ 20.000 - 25.000 đồng/kg thì hiện đã tăng lên 30.000 - 45.000 đồng/kg; các loại trái cây có mức giá tăng từ 5.000 - 10.000 đồng/kg so với cách đây nửa tháng có nhãn đang ở mức 60.000 - 70.000 đồng/kg, cam sành 60.000 đồng/kg; xoài cát Hòa Lộc 60.000 đồng/kg...

 Khách hàng sở hữu thẻ thành viên TTTM Becamex chọn mua sản phẩmNhằm kích thích NTD, hệ thống siêu thị Co.opMart đang triển khai các chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng thành viên và VIP, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hướng về NTD và cộng đồng như, trao quỹ vì người nghèo, hỗ trợ mổ tim cho thiếu nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh... Nằm trong chương trình khuyến mại mùa hè, Siêu thị Co.opMart đang thực hiện giảm giá 40% đối với hơn 300 sản phẩm như đồng phục học sinh, ba-lô, cặp sách, tập viết và 1.000 sản phẩm thiết yếu khác với mức giảm giá lên tới 45% vào các ngày thứ hai của tháng 7. Đặc biệt vào các ngày thứ tư (ngày 11 và 14-7) tới đây, hệ thống siêu thị Co.opMart còn tặng phiếu giảm giá 30.000 đồng cho các khách hàng thân thiết, khách hàng thành viên và VIP khi mua sắm trong khu tự chọn với tổng hóa đơn thanh toán từ 500.000 đồng trở lên.

Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex vừa tổ chức Chương trình “Ngày hội thành viên” định kỳ nhằm tri ân khách hàng sở hữu thẻ TTTM Becamex. Tham gia chương trình, khách hàng sở hữu thẻ TTTM Becamex được giảm giá tối thiểu tới 40% với tất cả sản phẩm tại 40 gian hàng thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, quần áo thể thao, mỹ phẩm, vali, túi xách của các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Adidas, Kappa, Skechers, Bourjois, John Henry, Jeanswest, Mo&Co, Le’tengo, Giorgio Giulini, Vincy, Vera, Minoshe, Jockey... Bên cạnh đó, khách hàng thành viên mua sắm trong buổi tối diễn ra chương trình còn được hưởng gấp 3 lần điểm tích lũy trong thẻ; khách hàng sỡ hữu thẻ vàng và bạch kim còn được tham gia bữa tiệc Tea-break.

Song song với Chương trình “Ngày hội thành viên”, TTTM Becamex còn tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hòa mình cùng nhịp đập Euro” dành cho khách hàng mua sắm từ ngày 16-6 đến ngày 28-6. Kết quả giải nhất là tivi LCD Panasonic 32 inches thuộc về khách hàng Lê Thị Thu Vân (huyện Tân Uyên); giải nhì máy chụp ảnh kỹ thuật số Sony thuộc về khách hàng Lê Thị Thu (huyện Củ Chi, TP.HCM); 2 giải khuyến khích, mỗi giải là phiếu quà tặng 500.000 đồng và quà tặng của TTTM Becamex thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Bích Lan (TP.Thủ Dầu Một) và Lê Thị Hồng Liên (huyện Dầu Tiếng).

T.Huỳnh - T.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên