INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2015,

Real Madrid - AC Milan: Ronaldo không quên nợ cũ

Cập nhật: 30-07-2015 | 10:11:24

Tại Dubai, Real Madrid từng phủ phục dưới chân AC Milan 2-4 trong trận giao hữu diễn ra cách đây 7 tháng. Lần này đối mặt ở International Champions Cup (ICC) 2015, “Kền kền trắng” sẽ quyết đấu trước AC Milan vào lúc 19 giờ tối nay (30-7) trên sân Shanghai (Trung quốc).

Ngày đó, cú đúp của El Shaarawy cùng 2 bàn thắng mà Menez và Pazzini ghi được, đã làm phai mờ tuyệt phẩm và quả penalty của Ronaldo và Benzema. Thời gian qua đi, Real Madrid có quá nhiều xáo trộn nhưng họ vẫn chứng tỏ là thế lực đáng sợ khi vừa đánh gục Inter Milan 3-0 và Man City 4-1 ở 2 lượt trận liên tiếp tại ICC 2015. Ở lần ra quân thứ 4 gặp AC Milan, thầy trò Benitez nhất quyết không để đại diện nước Ý làm bẽ mặt trước hàng chục ngàn cổ động viên cuồng nhiệt trên đất Mỹ. Tiền vệ T.Kroos đã trở lại cùng Modric giữ vững trục giữa của Real. Vẫn sơ đồ 4-2-3-1 nhưng Ronaldo được trở về cánh trái sở trường, nhường vị trí tiền đạo cắm cho Benzema, để hợp cùng Bale và Isco tạo nên sức tấn công khủng khiếp của “dải ngân hà” Real. Chỉ cần nhìn về một hướng, Los Blanco (biệt danh Real) không khó đòi lại món nợ cũ.

Với AC Milan, chiến thắng sít sao 1-0 trước kình địch Inter Milan ở trận đầu tiên tại ICC 2015 giúp đội bóng sọc đỏ - đen thêm tự tin trước cuộc đọ sức đầy khó khăn gặp Real Madrid. Không có những ngôi sao nổi danh trong đội hình hiện tại, HLV Mihajlovic chỉ còn biết trông chờ vào những trụ cột như Montolivo, Honda, de Jong… và sự xuất hiện của tiền đạo Bacca người Colombia mới chuyển đến từ Sevilla. Trong 4 lần đọ sức gần đây tại UEFA Champions League, ưu thế chia đều cho đôi bên (thắng 1, hòa 2, thua 1). Tuy nhiên, AC Milan vẫn nhóm lên hy vọng như Roma từng làm được khi đánh bại Real Madrid 7-6 ở loạt đấu súng định mệnh trên chấm 11m cách đây gần 2 tuần.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên