Audi Cup 2015

Real Madrid - Tottenham: Tiệc ngon cho “Kền kền trắng”

Cập nhật: 03-08-2015 | 09:15:15

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, thần tượng một thời - Gareth Bale mới có dịp gặp lại đồng đội cũ từng chung màu áo Tottenham, bởi 23 giờ 15 phút ngày 3-8 sẽ là khoảnh khắc mà “Kền kền trắng” đọ sức cùng “Gà trống” tại Audi Cup 2015 trên thánh địa Allianz-Arena.

 G.Bale (ảnh) có còn vui nếu ghi bàn vào lưới Tottenham?

Chưa kịp nghỉ ngơi sau khi giành được International Champions Cup, dàn sao Real đã đáp chuyến bay đến nước Đức để cùng đội chủ nhà Bayern Munich, AC Milan và Tottenham tranh tài tại giải tứ hùng Audi Cup 2015. Đây là giải tứ hùng mang tính cọ xát trước khi nhịp đập của bóng đá châu Âu trở lại vào tuần đầu tiên của tháng 8. Với Bale, 2 năm là khoảng thời gian chân sút người xứ Wales chia tay Tottenham với bảng hợp đồng bom tấn trị giá 85,3 triệu Bảng. Giờ anh sẽ gặp lại Vertonghen, Adebayor hay tài năng trẻ H.Kane khi đó chỉ mới 20 tuổi. Giữa 2 chiến tuyến, có lẽ Bale không nhảy lên vui sướng nếu ghi bàn vào lưới thủ thành Lloris. Bộ ba BBC (Bale - Benzema - CR7) sẽ có dịp cống hiến cho khán giả Đức những vũ điệu bay bổng. Thầy trò Benitez vừa có chuyến du ngoạn châu Á thành công với 3 chiến thắng trước 2 người anh em Inter - AC Milan, Man City và chỉ để thua Roma sau loạt đá luân lưu cân não. Nếu đá hết sức, “Gà trống” sẽ là bữa tiệc ngon cho “Kền kền trắng”.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham vẫn không ồn ào và “Gà trống” vẫn ngủ vùi trong “chăn ấm”. Chiến lược gia Pochettino chỉ mới thi đấu 3 trận giao hữu với thành tích khiêm tốn (thắng 2, thua 1). Trận thua 1-2 mới đây trước đội tuyển ngôi sao Giải nhà nghề Mỹ MLS vẫn chưa thể hiện đúng tiềm năng thực sự của Tottenham. Tuy nhiên, ngôi sao đang lên H.Kane đã ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 và sẽ là mũi nhọn lợi hại trên hàng công Tottenham. Tại UEFA Champions League 2011-2012, Tottenham đều thua Real 0-1 và 0-4. Như vậy, “Gà trống” sẽ khó cất tiếng gáy trên đất Đức.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên