“Refresh” phòng khách ngày giao mùa

Cập nhật: 14-08-2013 | 00:00:00

Làm mới phòng khách ngày giao mùa để tận hưởng những cảm giác thú vị.      Một chiếc ghế sofa màu hồng, đi kèm là một tấm thảm sọc màu tối và rèm cửa voan màu trắng nhẹ nhàng đã đủ làm nên một phòng khách tươi trẻ.

  Phòng khách màu trắng trang nhã với điểm nhấn là bộ sofa điểm hoa xanh. Bạn chỉ cần sắp xếp thêm vài chiếc giỏ mây để giúp không gian hoàn thiện hơn.  Phòng khách kiểu pháp với đồ nội thất đơn giản nhưng sang trọng.  Phòng khách màu xanh lá cây nhẹ nhàng.  Ghế sofa được bọc bằng vải sọc, kết hợp với sàn gỗ bóng tạo nên cái nhìn cổ điển nhưng vẫn thanh lịch.   Phòng khách nổi bật với hoa văn tươi trẻ, khổ to với cách phối màu hiện đại là sự chào đón cho không gian của bạn chuẩn bị đón thu. Khi trang trí theo phong cách này bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như màu xanh lá cây và màu xám nhẹ.  Căn phòng mang hơi thở của biển với màu trắng làm màu chủ đạo. 

Những món đồ nội thất màu trắng rất phù hợp với mùa hè. Căn phòng này vừa đảm bảo sự thoáng mát tối đa với cách lựa chọn nội thất kim loại hoa văn thanh mảnh, vừa đảm bảo đủ sự ấm cúng cần thiết khi được bổ sung thêm vài chiếc gối tựa, chăn và thảm trải sàn.

Theo xinhxinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên