RichHome: “của để dành” đáng giá

Cập nhật: 09-05-2015 | 20:56:13


(BDO) Sau hơn hai tuần chính thức nhận đặt chỗ, dự án khu đô thị thương mại RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sức hút của dự án này đến từ vị trí chiến lược, hạ tầng tiện ích đầy đủ và đặc biệt là chính sách hỗ trợ thanh toán cực kỳ ưu đãi: chỉ phải trả từ 1,8-3 triệu đồng/tháng.

Khu đô thị thương mại RichHome do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết đến thời điểm này, hầu hết sản phẩm chào bán đợt 1 đều đã có khách hàng đặt chỗ. Trong tháng 5 này, lễ mở bán tập trung sẽ được tổ chức để khách hàng chính thức ký kết hợp đồng mua bán. “Nhu cầu sở hữu nhà phố của khách hàng rất đa dạng nên RichHome được thiết kế nhiều mẫu nhà khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn. Chúng tôi đang chuẩn bị khai trương một số căn nhà mẫu trong dự án để khách hàng đến tham quan, thẩm định chất lượng xây dựng trước khi quyết định mua hay không”, bà Oanh nói.

RichHome là dự án nhà phố thương mại xây sẵn đầu tiên trong chuỗi dự án phát triển khu đô thị mới mà Kim Oanh Group đã lên kế hoạch triển khai trong vài năm tới với tổng quỹ đất lên đến gần 500 héc ta. Tọa lạc trên quốc lộ 14, gần thành phố mới Bình Dương, RichHome có quy mô 4,7 héc ta, bao gồm 272 nhà phố có diện tích 80-210 mét vuông (2-3 phòng ngủ) và các tiện ích như công viên, trường học, khu thương mại…Tại thị trường Bình Dương, RichHome hội tụ nhiều lợi thế cạnh tranh về vị trí tọa lạc, quy hoạch xây dựng, khả năng gia tăng giá trị cùng với chính sách hỗ trợ thanh toán đặc biệt.

Cụ thể, RichHome nằm giữa trung tâm phát triển của Bình Dương với hệ thống hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh. Bên cạnh quốc lộ 14 vừa được nâng cấp mở rộng, khu vực này còn có quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 4, đường 742, đại lộ Dân Chủ kết nối với TPHCM và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…Và không chỉ nằm ngay khu dân cư hiện hữu phát triển sôi động với nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, văn hóa, thể dục thể thao cho đến tài chính ngân hàng, thương mại dịch vụ..., RichHome còn được bao quanh bởi năm khu đô thị lớn, hiện đại nhất của Bình Dương là thành phố mới Bình Dương, VSIP 2, Mỹ Phước 2, Tokyu và khu đô thị Đại học Cổng Xanh quy mô lên đến 620 héc ta. Tất cả đảm bảo cho cư dân RichHome một môi trường sống tốt nhất với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại.

Theo quy hoạch phát triển đến năm 2020, tầm nhìn đến 2025, đây là một vị trí chiến lược hiếm có với vai trò là đòn bẩy phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật để đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Do đó, giá trị bất động sản ở đây cũng sẽ gia tăng mạnh trong tương lai. Trên thực tế, hiện nay khu vực xung quanh RichHome đang có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, nhiều cơ sở dịch vụ về tài chính, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí… đua nhanh mọc lên để đáp ứng nhu cầu của hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và lao động kỹ thuật cao đang làm việc trong các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP 2, Đồng An, Mỹ Phước 3 và MapleTree… Điều này tích hợp cho RichHome khả năng khai thác thương mại khá cao với các ngành gnhề đa dạng như nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa, quán cà phê, quán ăn hay cho thuê phòng trọ dễ dàng.

Mặt khác, giới kinh doanh bất động sản nhận định RichHome đã “đánh trúng” nhu cầu về nhà ở đang rất bức thiết của lực lượng lao động làm việc tại Bình Dương. Bởi chỉ riêng trong năm nay đã có khoảng 250.000 công nhân, viên chức trên địa bàn có nhu cầu về nhà ở và con số này còn tăng mạnh hàng năm cùng với tốc độ thu hút vốn đầu tư của tỉnh.

Anh Nguyễn Quốc Huy, người vừa đặt chỗ mua một căn nhà 2 phòng ngủ tại RichHome, cho biết anh lập gia đình được hai năm và tích lũy được khoảng 100 triệu đồng. Ban đầu, hai vợ chồng dự tính sẽ mua căn hộ nhà ở xã hội nhưng thấy thông tin về RichHome nên đến tham quan dự án và quyết định mua ngay. “Căn nhà của tôi có giá tương đương với nhiều dự án căn hộ nhà ở xã hội nhưng được bàn giao hoàn thiện gồm cả nhà và đất với chất lượng xây dựng rất chắc chắn. Cũng may dự án được vay gói 30.000 tỉ đồng tôi mới có cơ hội mua được ngôi nhà mơ ước này”, anh chia sẻ.

Theo tính toán của anh Huy, do được vay gói 30.000 tỉ đồng trong 15 năm năm nên đợt đầu anh chỉ phải đóng khoảng 75 triệu đồng (20%), sau đó mỗi tháng trả góp cho ngân hàng mà tháng cao nhất là 3 triệu đồng, còn tháng thấp nhất chỉ có 1,8 triệu đồng. Trong khi đó, hiện anh đang phải thuê nhà trọ ở gần đó mỗi tháng cũng mất 3 triệu đồng nhưng điều kiện sinh hoạt không thoải mái. “Mua được nhà tại RichHome là một may mắn đối với tôi vì với số tiền như vậy khó có thể tìm được dự án nào tốt hơn. Hơn nữa, khu vực dự án đang phát triển rất nhanh nên nếu không mua bây giờ thì sẽ khó có cơ hội lần thứ hai. Vài tháng nữa, khi nhận nhà, vợ chồng tôi đã có thể an cư lạc nghiệp vì đã có nơi ở ổn định và cũng là ‘của để dành’ cho con cái sau này”, anh Huy khẳng định.

 

Hoàng Yến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên