RMIT Việt Nam: Hơn 14 tỷ đồng học bổng năm 2012

Cập nhật: 26-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Trường Đại học RMIT Việt Nam vừa công bố danh sách sinh viên nhận học bổng chương trình cử nhân học kỳ 3 năm học 2012. Theo đó, có 31 suất học bổng với tổng trị giá hơn 14 tỉ đồng đã được trao cho học sinh phổ thông trong cả nước và một số đến từ Singapore.

Năm nay, RMIT Việt Nam cũng trao hai học bổng đặc biệt dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh khuyết tật nhằm mang đến cho các em cơ hội thụ hưởng nền giáo dục đại học chất lượng quốc tế. Sinh viên nhận học bổng sẽ học các ngành thương mại, hệ thống thông tin kinh doanh, thiết kế, kinh tế - tài chính, công nghệ thông tin…tại hai cơ sở Hà Nội và TP.HCM.

Đây là năm thứ 12 RMIT thực hiện chương trình học bổng. Tính đến thời điểm này, 600 học bổng đã được trao với giá trị hơn 90 tỷ đồng nhằm nuôi dưỡng các tài năng trẻ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Học bổng chi trả toàn bộ học phí cho một chương trình đại học và khóa học tiếng Anh (từ trình độ IELTS 5,5 trở lên).

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X