RMIT Việt Nam ra mắt chương trình tiến sĩ và học bổng tiến sĩ cho phụ nữ

Cập nhật: 25-10-2016 | 09:42:07

(BDO) RMIT Việt Nam vừa công bố ra mắt chương trình tiến sĩ chuẩn quốc tế đầu tiên giảng dạy hoàn toàn tại Việt Nam và học bổng mới của trường.

Theo Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald, trường sẽ phát triển đáng kể chương trình tiến sĩ trong những năm tới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại trường sẽ mở ba chương trình gồm Kinh doanh, Quản trị, và Kỹ thuật Điện và Điện tử. Ứng viên nghiên cứu sinh tiến sĩ có thể chọn học tại Việt Nam với một đồng hướng dẫn khoa học cũng ở tại Việt Nam, nhưng vẫn được tính là nghiên cứu sinh của Đại học RMIT Melbourne. Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các nghiên cứu sinh nhận được sự hỗ trợ của một nhóm những người hướng dẫn khoa học giàu kinh nghiệm và vững chuyên môn giúp họ phát triển kỹ năng nghiên cứu và kiến thức cần thiết để phát huy tối đa tiềm năng bản thân.


Lễ công bố ra mắt chương trình tiến sĩ
chuẩn quốc tế của RMIT

Về hai suất học bổng mới do Đại học RMIT Việt Nam tài trợ hoàn toàn sẽ dành cho nữ giới với mong muốn có thêm nhiều phụ nữ làm khoa học hơn, đặc biệt trong những lĩnh vực như kỹ thuật vốn có ít nhân sự nữ, hay trong lĩnh vực kinh doanh nơi phần lớn vị trí lãnh đạo do nam giới nắm giữ. Đại học RMIT Việt Nam sẽ nhận đơn đăng ký học bổng của những phụ nữ đủ năng lực đã có bằng thạc sĩ và có những ý tưởng muốn đào sâu nghiên cứu những đề tài có giá trị cho đất nước.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X