Rơi máy bay Airbus chở 148 người tại Pháp, "không ai sống sót"

Cập nhật: 24-03-2015 | 20:17:35

 Vị trí cuối cùng của chiếc A320 trên màn hình radar (flight24.com)

Ngày 24-3, một chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings, chở theo 148 người đã bị rơi tại dãy núi Alps của Pháp khi đang trên đường từ Barcelona tới Dusseldorf.

Theo AFP, Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết "không có hy vọng sống sót" trong vụ tai nạn này.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Minister Bernard Cazeneuve nói rằng những mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy tại một ngôi làng dưới chân núi và đang trên đường tới hiện trường.

Hãng RIA Novosti dẫn nguồn tin từ báo chí Pháp cho biết trên máy bay có 142 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, phần lớn hành khách đi trên máy bay là công dân Đức.

"Chuyến bay mang số hiệu 4U9525 của hãng Germanwings đã mất liên lạc với màn hình radar," một quan chức Pháp nói với hãng AFP.

Báo Pháp La Provence đưa tin, trước khi rơi, tổ bay đã gửi tín hiệu thông báo gặp tai nạn.


Bản đồ vị trí máy bay rơi.

"Máy bay đã gửi tín hiệu tai nạn vào lúc 10 giờ 47 theo giờ địa phương, sau đó hạ độ cao xuống 5000 feet so với mặt đất, trước khi rơi xuống khu vực gần ngôi làng dưới chân núi."

Theo AFP, hãng Germanwings là hãng hàng không giá rẻ thuộc hãng Lufthansa của Đức. Máy bay Airbus A320 được thiết kế chở theo từ 150 đến 180 người./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên