Rơi từ lầu 1 bệnh viện, bé trai tử vong

Cập nhật: 16-12-2017 | 11:26:06

(BDO) Nghe thấy tiếng động mạnh, nhiều người đang khám chữa bệnh bên trong phòng khám vội vàng chạy ra khuôn viên thì phát hiện một bé trai 9 tuổi rơi từ lầu 1 Bệnh viện Đa Khoa tỉnh xuống đất tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Chí Điền (9 tuổi, quê Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 15-12, tại đường dẫn lên lầu 1 của phòng khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 3 đứa trẻ chơi cùng nhau, nhưng không may cháu Điền bị rơi xuống đất, đầu va trúng trụ bê tông của đường cáp quang. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cháu bé được đưa vào phòng cấp cứu. Nhiều bác sĩ được bệnh viện huy động đến phòng cấp cứu để cứu cháu bé, nhưng cháu Điền đã ngừng thở và chết ngay sau đó. Tiến hành kiểm tra, các bác sĩ phát hiện cháu bị một vết thương ở sau mang tai và bị xuất huyết não.

Được biết, cháu Điền theo mẹ vào chăm em bệnh đang nằm ở Khoa nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên