Rolls-Royce Wraith sẽ về Việt Nam

Cập nhật: 09-10-2013 | 00:00:00
Không chỉ chiếc Wraith, Phantom và Ghost cũng sẽ lần lượt được phân khối chính hàng tại Việt Nam.

Trong đó, Phantom và Ghost là 2 dòng xe khá quen tên khi đã có hàng chục xe có mặt tại Việt Nam hoàn toàn là qua kênh nhập khẩu không chính thức hoặc xe đã qua sử dụng. Phiên bản mới của 2 mẫu siêu xe này dự kiến sẽ có mức giá bán lần lượt khoảng 30 tỷ đồng và 18 tỷ đồng.  Và đáng chú ý nhất là Wraith. Mẫu xe này cũng chỉ vừa mới ra mắt tại Geneva Motor Show hồi tháng 3 năm nay. Như Phúc

Wraith là phiên bản coupé 2 cửa được trang bị động cơ V12 tăng áp turbin dung tích 6.6 lít, công suất cực đại 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại tua máy 1.500 vòng/phút, mạnh hơn hẳn so với người anh em  Ghost.

 Rolls-Royce đã trang bị cho Wraith hệ thống vệ tinh hỗ trợ cho hộp số tự động ZF 8 cấp. Hệ thống này sẽ thu thập và phân tích dữ liệu chi tiết để hộp số có thể tính toán trước các ngã rẽ, đoạn giao nhau hay đường vòng để lựa chọn cấp số thích hợp.Rolls-Royce Wraith có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây.

Nội thất của Wraith  cũng có những nét ảnh hưởng lớn từ Ghost với chất liệu gỗ ốp Canadel mới, trần xe bầu trời sao với 1.340 bóng đèn quang học, hệ thống điều khiển bằng giọng nói... Đại diện nhà phân phối Rolls-Royce Motor Car Hanoi cho biết, chiếc siêu xe này được đưa về Việt Nam theo hợp đồng mua đã được đặt trước, ngoài ra những trang bị làm nên "thương hiệu" của người mua vẫn chưa được tiết lộ. Mức giá của Rolls-Royce Wraith khi về đến Việt Nam sẽ xấp xỉ 18,8 tỷ đồng.

Một số hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Wraith.

 Như Phúc Như Phúc Như Phúc Như Phúc Như PhúcTheo Dân trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên