Rộn ràng các hoạt động văn hóa - văn nghệ chào mừng thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 26-06-2012 | 00:00:00

Chào mừng thị xã Thủ Dầu Một lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, khắp nơi trên địa bàn đang rộn ràng với các hoạt động văn hóa - văn nghệ rất sôi động và vui tươi.

Đặc biệt và hoành tráng nhất là chương trình ca nhạc và bắn pháo hoa đặc sắc chào mừng thành lập thành phố Thủ Dầu Một. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27-6, tại sân khấu ngoài trời trung tâm thành phố mới Bình Dương và sẽ được Đài PT-TH Bình Dương truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1, với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đang được yêu thích như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Như Ý, nhóm Mặt trời mới... Chương trình do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương, với sự đồng hành của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH MTV Becamex IDC tổ chức, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả địa phương những phút giây thưởng thức âm nhạc cùng những màn trình diễn pháo hoa thật vui tươi và thú vị. 

Các hoạt động văn hóa - văn nghệ chào mừng thành lập thành phố Thủ Dầu Một hứa hẹn sẽ rất vui tươi và ý nghĩa

Trước đó, tại Trung tâm Văn hóa phường Phú Lợi cũng đã sôi nổi diễn ra hội thi “Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới” do Ban chỉ đạo hè TX.TDM phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM tổ chức, nhằm chào mừng TX.TDM trở thành thành phố Thủ Dầu Một. Hội thi như là một món quà ý nghĩa chào mừng thành phố Thủ Dầu Một, bởi có nhiều nội dung hấp dẫn như: văn nghệ, tuyên truyền sách và thể thao... các em học sinh tham gia rất nhiệt tình, sôi động. Về dự hội thi đông đảo các em học sinh của 31 trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã đã tỏ ra rất hào hứng và phấn khởi khi tham gia các trò chơi vận động, kéo co, cờ vua, tuyên truyền Sách và Tuổi thơ, cùng hơn 250 tiết mục văn nghệ...

Hòa trong không khí chào mừng thành lập thành phố Thủ Dầu Một, Thư viện tỉnh cũng đang thực hiện thư mục đặc biệt chào đón sự kiện này. Thư mục tập hợp những bài viết, phóng sự, ký sự của các báo, đài trong tỉnh có nội dung xoay quanh sự kiện TX.TDM trở thành thành phố Thủ Dầu Một. Thư viện sẽ gửi thư mục này đến các sở, ban, ngành trong tỉnh trong thời gian chào mừng, với hy vọng đây sẽ là những tài liệu hữu ích cho đông đảo các cán bộ CNVC tỉnh Bình Dương về Thủ Dầu Một xưa và nay, một thành phố có bề dày lịch sử 300 năm tuổi...

Với nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ hấp dẫn và thú vị, hy vọng người dân Thủ Dầu Một nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung sẽ có những khoảnh khắc chào đón thật vui tươi và ý nghĩa.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên