Rộn ràng chợ tết cho công nhân

Cập nhật: 29-01-2019 | 09:55:44

Nhằm tạo cơ hội cho công nhân lao động (CNLĐ) được mua hàng giảm giá, chất lượng, công đoàn các cấp đã phối hợp tổ chức nhiều phiên chợ tết. Với các mặt hàng giảm giá, CNLĐ có thể mua sắm những vật dụng trong nhà, mua quà tết cho gia đình…


Tuần lễ xanh “Đồng hành vì người lao động” với hơn 100 gian hàng cho CNLĐ mua sắm

Sau nhiều lần tổ chức thành công trước đó, năm nay Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện Ánh Dương và Công đoàn VSIP tiếp tục tổ chức Tuần lễ xanh “Đồng hành người lao động” tại Khu công nghiệp (KCN) VSIP II (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). Tại đây, hơn 100 gian hàng được sắp đặt và phân loại các gian hàng với nhau một cách hợp lý, theo nhu cầu mua sắm của CNLĐ. Theo ghi nhận, rất đông CNLĐ đã đến mua sắm trong Tuần lễ xanh. Với họ đây như là một ngày hội thật sự, khi mà họ có thể mua những sản phẩm ở đây với giá phải chăng hơn rất nhiều so với thị trường. Nhiều người còn tranh thủ mua một số sản phẩm đặc trưng ngày tết để về làm quà cho gia đình và người thân.

Được tổ chức song song với phiên chợ công nhân, chương trình “Tết sum vầy 2018” của Công đoàn các KCN, Công đoàn các KCN Bến Cát, hay Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An, TX.Dĩ An, huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng… đã được triển khai. Đây được xem là phương án lồng ghép hữu hiệu nhằm nâng tầm quy mô của chương trình. Qua đó, cho thấy sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với CNLĐ. Hy vọng rằng, sắp đến CNLĐ sẽ được đón một cái tết đầm ấm và hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao hoạt động có ý nghĩa này cho CNLĐ tại các cấp công đoàn. LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn tiếp tục có những hoạt động cụ thể, thiết thực hơn để chăm lo cho đoàn viên và CNLĐ.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên