Rộn ràng sắc xuân 

Cập nhật: 03-02-2016 | 09:10:30

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Những ngày này, không khí tết đang tràn ngập khắp các ngã đường, trung tâm thương mại... trong tỉnh. Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được không khí đón chào năm mới của người dân ở khắp mọi nơi.

Trên các tuyến đường tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương... cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ được treo khắp nơi đón chào năm mới. Trong ảnh: Đại lộ Bình Dương khoe sắc xuân

Các trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh được trang trí bắt mắt. Trong ảnh: Sắc xuân tại Trung tâm thương mại Becamex

Các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí dịp tết của người dân sắp hoàn tất. Trong ảnh: Đường hoa Bình Dương tại đường Hùng Vương (Thành phố mới Bình Dương)

Các siêu thị chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ khách hàng. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương

Nhiều loại hoa, cây cảnh trang trí tết được các tiểu thương bày bán phục vụ nhu cầu của người dân (ảnh chụp tại một điểm bán cây kiểng gần Trung tâm thương mại Becamex)

Người dân tranh thủ mua sắm đồ tết

 

HOÀNG PHẠM (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên