Ronaldo đá hỏng 11m, Benzema đem về ba điểm cho R.M

Cập nhật: 02-10-2014 | 06:19:39

Rạng sáng 2-10, Real Madrid đã có trận đấu nhọc nhằn tại Bulgaria khi lội ngược dòng thắng Ludogorets 2-1, trong đó Ronaldo đã đá hỏng một quả phạt 11m.

Benzema ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid

Những tưởng cuộc hành quân của nhà đương kim vô địch Real Madrid đến sân của Ludogorets sẽ rất nhàn nhã nhất là khi đội đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua. Dù đang có phong tốt, nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra thận trọng khi xếp đến 4 tiền vệ với Modric - Illarramendi làm nhiệm vụ phòng ngự còn Isco và Bale hỗ trợ cho Ronaldo - Chicharito.

Khí thế của đội khách đã bị giội gáo nước lạnh ở ngay phút thứ 6 khi Moti đánh đầu nối trong tình huống đá phạt góc, mở tỉ số trận đấu cho Ludogorets. Hàng thủ Real Madrid một lần nữa cho thấy họ vẫn còn rất nhiều sơ hở, đặc biệt trong các tình huống cố định. Tuy nhiên, hàng công của họ đã bù lại những sai sót trong phòng ngự.

Phút thứ 10, Chicharito bị đốn ngã trong vòng cấm, đem về quả phạt 11m cho Real Madrid. Ronaldo lãnh nhiệm vụ thực hiện nhưng anh đã không thắng được thủ môn Stoyanov. Tuy nhiên, Ronaldo đã "đoái công chuộc tội" ở phút 25 khi chính anh đem về quả phạt 11m thứ hai của Real Madrid trong trận rồi sút thành công, gỡ hòa 1-1.

Sau bàn gỡ, Real Madrid hưng phấn, lấn lướt đối phương nhưng phải đến phút 83 họ mới có bàn thắng ấn định tỉ số, do công Benzema - người vào thay Chicharito ở phút 67 - sau pha đệm bóng chính xác từ đường tạt của Marcelo. Trước đó, các chân sút của Real Madrid, mà đặc biệt là Chicharito đã thi đấu kém hiệu quả.

Hai đại diện Đức thắng tưng bừng

Đến làm khách trên sân của đội bóng Bỉ Anderlecht, á quân Bundesliga Dortmund đã có chiến thắng tưng bừng 3-0. Ba bàn thắng của họ do công của Ciro Immobile (3') và cú đúp của Adrian Ramos (69, 79'). Trận thắng có ý nghĩa rất quan trọng đối với Dortmund trong bối cảnh họ đang trải qua ba trận liên tiếp không thắng tại Bundesliga.

Một đại diện khác của nước Đức cũng giành được chiến thắng là Bayer Leverkusen khi đánh bại đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, Benfica với tỉ số 3-1. Người chơi nổi bật trong trận thắng của Leverkusen là cầu thủ Hàn Quốc Heung Min Son. Các bàn thắng của trận đấu do công Kiessling (25'), Heung Min Son (34') và Calhanoglu (64' - phạt 11m). Xen giữa các bàn thắng của Leverkusen là pha lập công của Eduardo Salvio giúp Benfica rút ngắn tỉ số còn 1-2 ở phút 62.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên