Ronaldo ghi 5 bàn trong chiến thắng của Real Madrid 

Cập nhật: 13-09-2015 | 07:02:59

Tối 12-9, trong chiến thắng 6-0 của Real Madrid trước Espanyol ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Ronaldo đã ghi đến 5 bàn, giúp anh vượt qua Raul trở thành chân sút vĩ đại nhất Real Madrid.

Ronaldo chia vui với đồng đội sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Sau hai trận đầu tiên tại La Liga "im hơi lặng tiếng" với màn trình diễn khá thất vọng, Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh trên sân của Espanyol khi chỉ mất 20 phút để hoàn tất cú hat-trick vào các phút 7, 17 và 20.

Đến phút 61, từ đường chuyền của Bale, Ronaldo ghi bàn thắng thứ tư của mình trong trận, nâng tỉ số lên 5-0. Bàn thắng này giúp Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của Raul cho Real Madrid. Rồi ở phút 81, Ronaldo ghi bàn thứ năm, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà., đồng thời vượt qua kỷ lục của Raul.

Với 5 bàn thắng trong trận này, Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất Real Madrid, ghi 229 bàn sau 203 trận. Kỷ lục trước đó thuộc về Raul với 228 bàn, ghi được sau 550 trận.

Xen giữa các bàn thắng của Ronaldo là pha lập công của Benzema và người chuyền cho tiền đạo người Pháp lập công ghi bàn không ai khác chính là Ronaldo.

Ngoài Ronaldo và Benzema trực tiếp ghi bàn, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale cũng đã chơi tốt trong trận này với hai pha kiến tạo. Tiền vệ Modric cũng có một đường chuyền, giúp Ronaldo ghi bàn mở tỉ số.

Trận đấu tỏa sáng của Ronaldo không chỉ mang về trận thắng tưng bừng cho Real Madrid và còn phần nào giúp anh "dập tắt" những chỉ trích về phong độ, cả trong màu áo Real Madrid lẫn tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Theo TTO, Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên