Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha kịch tính hòa Tây Ban Nha 3-3 

Cập nhật: 16-06-2018 | 06:16:55

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cống hiến một trận đấu mãn nhãn ghi sáu bàn, chia đều cho cả hai. Người hâm mộ Việt Nam không uổng công thức khuya chờ trận cầu đinh của ngày thi đấu.

Không phụ sự chờ đợi của các cổ động viên, trận cầu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha diễn ra vô cùng hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao. Điểm nhấn của trận đấu chính là màn trình diễn thiên tài của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đột phá khiến Nacho phạm lỗi trong vòng cấm giúp đội nhà được hưởng quả đá 11m ở phút 4. Trên chấm sút phạt, chính Ronaldo thực hiện thành công mang về bàn mở tỉ số cho Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Bồ Đào Nha chỉ kéo 20 phút. Phút 24, Diego Costa làm xiếc trước khung thành Bồ Đào Nha rồi dứt điểm chéo góc, ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1.


Ronaldo ăn mừng bàn thắng - Ảnh: REUTERS

Những phút tiếp theo, Ronaldo tiếp tục chứng minh giá trị bằng bàn thắng thứ hai đưa Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước. Phút 44, anh sút xa khá căng khiến thủ thành David De Gea để bóng vuột tay đi thẳng vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bồ Đào Nha.

Chỉ trong vòng 15 đầu hiệp 2, thế trận xoay chiều. Tây Ban Nha bất ngờ chơi tốt và ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Costa (phút 55) và Nacho (phút 58) để dẫn ngược Bồ Đào Nha 3-2. Trong đó, bàn thắng của Nacho xứng đáng là tuyệt phẩm khi cú vô lê ghi bàn của anh quá đẹp.

Trong lúc Bồ Đào Nha gặp khó khăn, Ronaldo lại một lần nữa lên tiếng. Anh hoàn thành ngày thi đấu xuất sắc với cú đá phạt hàng rào thành bàn ấn định tỉ số hòa 3-3.

Hòa 3-3 là tỉ số phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên