Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid đại thắng Shakhtar

Cập nhật: 16-09-2015 | 06:00:21

Ronaldo đã khởi động chiến dịch Champions League khá ấn tượng bằng cú hat-trick giúp Real Madrid thắng Shakhtar Donetsk 4-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng diễn ra rạng sáng 16-9.

Ramos đau đớn vì khi dính chấn thương - Ảnh: Reuters

Dù được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu nhưng Real Madrid đã nhập cuộc không tốt. Thậm chí họ còn suýt bị thủng lưới trước khi thủ môn Navas chặn hút bóng từ đường trả về của Varane. Rất may thủ môn này đã kịp sửa sai.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng kịp có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 30 khi thủ môn Pyatov vụng về để bóng bật ra và Benzema có mặt đúng lúc, dễ dàng ghi bàn.

Ngay sau khi có bàn, Real Madrid phải chịu tổn thất về nhân sự khi Gareth Bale bị đau, phải rời sân nhường chỗ cho Kovavic. Tiếp theo, ở giờ nghỉ giải lao, Varane cũng được rút ra, thay bằng Pepe, cũng vì chấn thương.

Sự tổn thất lực lượng của Real Madrid còn tiếp diễn ở phút 59 khi Ramos chấn thương, nhường chỗ cho Nacho Fernandez. Trước đó, ở phút 50, phía đội khách Shakhtar Donetsk chỉ còn 10 người vì Stepanenko lãnh thẻ vàng thứ hai.

Trong tình thế Real Madrid thi đấu hơn người, Ronaldo đã lập cú hat-trick trong vòng 26 phút, giúp đội nhà giành thắng lợi giòn giã 4-0.

Phút 54, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m vì cho rằng Srna để bóng chạm tay sau cú sút của Ronaldo. Chính Ronaldo thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 2-0.

9 phút sau, cũng vì lỗi dùng tay chơi bóng, Shakhtar Donetsk lại bị phạt 11m và Ronaldo có bàn thắng thứ hai trong trận từ chấm 11m. Cú hat-trick của Ronaldo được hoàn tất ở phút 81 khi anh đánh đầu bồi, ấn định chiến thắng 4-0.

Như vậy, sau khởi đầu mùa bóng không tốt, Ronaldo đang cho thấy anh đã "vào form". Cách đây ít ngày, Ronaldo đã ghi đến 5 bàn thắng vào lưới Espanyol trong khuôn khổ La Liga.

Ở trận đấu khác, trong chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ, Atletico Madrid đã thắng Galatasaray 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo người Pháp Antoinne Griezmann (18', 25').

Một đại diện khác của Tây Ban Nha là Sevilla cũng đã giành thắng lợi, với tỉ số 3-0 trước B.M'Gladbach. Các bàn thắng của Sevilla do công Gameiro (47 - phạt 11m), Banega (66' - phạt 11m) và Konoplyanka (84').

Trận thua cho thấy B.M'Glabdach tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Mùa năm ngoái, đội bóng này xếp hạng ba tại Bundesliga nhưng đã toàn thua cả 4 vòng đầu tiên của Bundesliga năm nay.

Kết quả các trận Champions League diễn ra rạng sáng 16-9:

Bảng A: PSG - Malmo 2-0, Real Madrid - Shakhtar Donetsk 4-0

Bảng B: PSV - Manchester United 2-1, Wolfsburg - CSKA Moscow

Bảng C: Benfica - Astana 2-0, Galatasaray - Atletico Madrid 0-2

Bảng D: Manchester City - Juventus 1-2, Sevilla - B.M'Gladbach 3-0

 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên