Ronaldo lập hat-trick thứ 22 tại La Liga, Real Madrid đại thắng

Cập nhật: 06-10-2014 | 06:12:48

Rạng sáng 6-10, ở vòng 7 La Liga, Ronaldo lập hat-trick thứ 22 trong sự nghiệp tại La Liga, góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao - Ảnh: Reuters

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo tại La Liga tiếp tục tăng cao khi anh lập được hat-trick vào lưới của Athletic Bilbao vào các phút thứ 3, 55 và 88. Xen giữa các bàn thắng của Ronaldo là cú đúp của Benzema, ở phút 41 và 69.

Ngay phút thứ 3, đón quả câu bóng từ cánh phải của Bale, Ronaldo không bị ai kèm, bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Bàn thắng thứ hai của Ronaldo trong trận, ở phút 55 cũng được thực hiện từ đường căng ngang của Bale. Lần này, Bale dốc bóng tốc độ bên cánh phải trong pha tấn công nhanh rồi căng ngang cho Ronaldo. Bàn thắng thứ ba của Ronaldo có phần may mắn khi cú đệm bóng của Pepe vô tình trúng hông của cầu thủ này, đi vào lưới.

Đây là cú hat-trick cứ 22 trong sự nghiệp của Ronaldo tại La Liga, giúp anh sáng ngang kỷ lục của hai huyền thoại Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano. Thêm một cú hat-trick nữa, Ronaldo sẽ lập kỷ lục mới tại La Liga.

Sau 7 vòng đấu, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 13 bàn thắng, hơn 6 bàn so với người đứng thứ nhì là Neymar (Barcelona).

Trong khi đó, Benzema cũng đã có trận đấu thành công với cú đúp lập được. Phút thứ 41, đón quả phạt góc của Modric, Benzema bật cao đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Còn ở phút 69, trong pha phản công nhanh, Ronaldo dốc bóng tốc độ bên cánh trái, căng ngang vào giữa để Benzema dễ dàng đệm bóng, nâng tỉ số lên 4-0.

Ở trận này, HLV Ancelotti đã không ngần ngại sử dụng đội hình thiên về tấn công 4-3-3 với những ngôi sao như Ronaldo, Benzema, Bale, James, Kroos, Modric... khi tiếp Athletico Bilbao, đội đang sa sút phong độ thảm hại. Như vậy, kể từ sau khi thua Atletico Madrid 1-2 vào ngày 14-9, Real Madrid đã thắng 4 trận liên tiếp tại La Liga, ghi tổng cộng 20 bàn.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên