Rooney sút phạt đẳng cấp, M.U thắng dễ Crystal Palace

Cập nhật: 15-09-2013 | 00:00:00

 Rooney (áo đỏ, thứ 2 từ bên trái) và Van Persie, các tác giả của 2 bàn thắng vào lưới Crystal Palace 

Với lợi thế sân nhà, M.U đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã khó khăn trong việc xuyên thủng “bức tường” phòng ngự dày đặc của các vị khách Crystal Palace.

Mãi tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, các nhà đương kim vô địch mới có thể phá vỡ được thế bế tắc sau bàn thắng từ chấm phạt đền của tiền đạo Robin van Persie.

Không những vậy, M.U còn có lợi thế hơn người khi Dikgacoi phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Young dẫn tới quả phạt đền cho M.U.

Bước sang hiệp 2, được chơi hơn người cùng tâm lý khá thoải mái, M.U đã không ngừng gia tăng sức ép về phía cầu môn của thủ thành Speroni. Trong khoảng 6 phút, từ phút 68 đến đến 74, nếu may mắn hơn M.U đã có thêm 3 bàn thắng của Fellaini, Van Persie và Rooney.

Tuy nhiên, fan M.U cũng không cần phải chờ đợi lâu, bởi ở phút 80 họ đã có dịp thưởng thức một siêu phẩm và người đem lại là Wayne Rooney, cầu thủ tưởng chừng đã phải chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

  Wayne Rooney có bàn thắng đầu tiên cho M.U mùa này bằng một cú sút phạt đẳng cấp

Chỉ 1 phút sau khi tác giả của bàn mở tỷ số (Van Persie) rời sân thay người, Rooney đã tung ra cú sút phạt đẳng cấp bằng chân phải, bóng đi vòng qua hàng rào và chọn điểm rơi là sát cột dọc. Thủ môn Speroni không thể làm gì hơn trước một cú đá phạt siêu hiểm hóc này.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Rooney cho M.U ở Premier League mùa này và kéo theo là nhiều cái đầu tiên nữa cho Quỷ đỏ.

Đây là trận ra mắt của tân binh Fellaini, bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ở trận ra mắt, cựu tiền vệ của Everton đã hòa nhập rất nhanh và chơi rất hay.

Và thêm nữa, sau hơn 2 tháng mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng, HLV David Moyes cũng có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Old Trafford (kể từ khi chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV thay Sir Alex Ferguson vào hôm 1.7).

Tuy Crystal Palace không phải là đối thủ xứng tầm với M.U, nhưng với việc Van Persie - chân sút số 1 của M.U ở mùa giải trước vẫn giữ được phong độ; Fellaini hòa nhập nhanh ở Old Trafford; đặc biệt hơn cả là sự toàn tâm toàn ý cống hiến của Wayne Rooney, fan của M.U có thể yên tâm, tin tưởng tuyệt đối rằng M.U đã trở lại!

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên