Rủ nhau ra kênh bắt cá, hai bé trai bị đuối nước

Cập nhật: 10-07-2018 | 09:39:29


Hiện trường xảy ra vụ 2 bé trai bị đuối nước thương tâm

Đến 21 giờ 30 phút ngày 8-7, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ đuối nước tại một con kênh trong Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) khiến 2 bé trai chết thương tâm. Nạn nhân được xác định là Trần Huỳnh Phúc (13 tuổi, ngụ phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) và Nguyễn Hoàng Phúc (13 tuổi, quê Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, cháu Phạm Quốc An (13 tuổi, ngụ KP.3B, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) và 2 bé trai còn lại rủ nhau ra kênh bắt cá. Lúc này, đột nhiên trời đổ cơn mưa lớn khiến nước chảy xiết, làm cả 3 đang đứng trên miệng kênh bị té xuống dòng nước. Thấy vậy, một số người nhậu trên bờ kênh nhảy xuống cứu được bé An, hai cháu bé cùng tên Phúc bị chìm nghỉm mất tích. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Thới Hòa nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Khoảng 30 phút sau, lực lượng chức năng TX.Bến cát đã vớt được thi thể của hai bé trai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên