Rủ nhau tắm sông, ba trẻ em bị chết và mất tích

Cập nhật: 03-06-2012 | 00:00:00

Đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, lại một vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra, khiến 3 em nhỏ tử vong và mất tích.

Công an Phường Mỹ Đông, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cho biết, ngày 1-6, em Đào Vĩnh Hưng (7 tuổi, ở thôn Từ Tâm 1, xã Phước Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) và 2 em Nguyễn Văn Bi (7 tuổi), Lê Văn Khánh (10 tuổi), cùng ngụ khu phố 5, phường Đông Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, rủ nhau ra sông Dinh (đoạn thuộc phường Mỹ Đông) tắm.

Đến 15 giờ cùng ngày, không thấy các cháu về, người nhà đi tìm thì thấy 3 bộ quần áo để trên bờ sông.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ cùng đơn vị bộ đội đặc công nước đóng quân trên địa bàn tỉnh tổ chức tìm kiếm, cứu hộ.

Đến gần 10 giờ ngày 2-6, các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể em Đào Vĩnh Hưng, đưa về gia đình để lo mai táng và tiếp tục tìm 2 em Nguyễn Văn Bi và Lê Văn Khánh, nhưng đến 16 giờ ngày 2-6 vẫn chưa tìm thấy Khánh và Bi.

Vụ việc này tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc quản lý trẻ nhỏ trong ngày hè, cũng như một lần nữa cho thấy tình trạng thiếu sân chơi an toàn cho trẻ em, nhất là khi vụ việc xảy ra ngay trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên