Rực rỡ sắc màu đêm khai mạc Festival biển Nha Trang

Cập nhật: 12-07-2015 | 08:23:51

Tối 11-7, hàng chục ngàn người dân và du khách đã đổ về khu vực quảng trường 2-4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) để tham dự lễ khai mạc Festival biển Nha Trang 2015.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bắt tay các đại biểu quốc tế dự lễ khai mạc - Ảnh: Tiến Thành

Tới dự lễ khai mạc có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ chính trị Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh cùng lãnh đạo một số đại sứ quán, tổng lãnh sự, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và tỉnh Khánh Hòa cùng hàng chục ngàn người dân địa phương và du khách trong, ngoài nước.

Toàn cảnh khu vực quảng trường 2-4, nơi diễn ra lễ khai mạc Festival biển Nha Trang 2015 - Ảnh: Huyền Trang

Với chủ đề: “Biển xanh- xanh mãi”, lễ khai mạc lần lượt trình chiếu các đoạn video clip hình ảnh con người và vùng đất Khánh Hòa, qua đó làm toát lên hình ảnh một thành phố biển giàu truyền thống văn hóa đang vươn mình trở thành một đô thị trẻ trung và hiện đại. Nét mới của Festival biển năm nay là việc sử dụng công nghệ 3D mapping làm tăng thêm hiệu ứng nghệ thuật sống động.
Sau những tiết mục nghệ thuật sôi động và nhiều màu sắc, lễ khai mạc festival biển đã kết thúc với màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút.

Được biết, Festival biển Nha Trang 2015 sẽ kéo dài đến ngày 14-7 với hơn 50 hoạt động văn hóa, nghệ thuật như lễ hội đường phố, lễ hội ẩm thực, lễ hội thời trang biển…. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên