ĐỘI BECAMEX BÌNH DƯƠNG:

Sẵn sàng cho trận mở màn AFC Champions League

Cập nhật: 12-02-2015 | 09:55:53

Tạm gác sang một bên trận thua trên sân ĐTLA ở vòng 7 giải VĐQG V-League 2015, Becamex Bình Dương (B.BD) đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League 2015 sau 7 năm trở lại…

Sân Gò Đậu và đội BBD đã sẵn sàng trận tranh tài mở màn AFC Champions League.  Ảnh: C.THANH

Hôm qua (11-2), ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương (BFC), đơn vị quản lý và điều hành CLB B.BD, cho biết đến thời điểm này có thể nói CLB B.BD đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của B.BD tại đấu trường AFC Champions League 2015 (còn gọi là cúp C1 châu Á), gặp CLB vô địch của Trung Quốc Shandong Luneng Taishan FC. Cụ thể, về sân bãi được bảo dưỡng trong tình trạng tốt nhất, các khán đài thì được sơn phết, chỉnh trang sạch đẹp. BTC sân đã lắp đặt toàn bộ ghế ngồi ở khán đài A và B có đánh số thứ tự gắn với vé vào sân. Các phòng chức năng, như: Thử doping, y tế, giám sát, kiểm soát an ninh trung tâm, khu vực báo chí tác nghiệp, họp báo… cũng đã được chỉnh sửa hoàn tất, lắp thêm trang thiết bị sẵn sàng đưa vào phục vụ.

Công ty BFC, CLB cũng đã bố trí sẵn phương tiện di chuyển cho các quan chức AFC và đội bạn trong quá trình làm việc, thi đấu tại Bình Dương. Đặc biệt, dù thời gian trước - trong và sau trận đấu diễn ra đúng vào dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam (mùng 6 tết), mọi người tập trung vui xuân đón tết, nhưng BTC sân vẫn sẽ bố trí tình nguyện viên đeo bám, hỗ trợ hết mình cho các giám sát, trọng tài AFC, đội bạn trong quá trình lưu lại tại đất Thủ. Về công tác lưu trú, điều kiện ăn uống và nghỉ ngơi, Shandong Luneng Taishan F.C sẽ lưu trú tại The Mira Hotel, khách sạn 5 sao đầu tiên của Bình Dương. Quan chức AFC và trọng tài, giám sát sẽ lưu trú tại Becamex Hotel. Đây là hai trong số các khách sạn hàng đầu của Bình Dương, không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn phải bảo đảm điều kiện về an ninh, an toàn vệ sinh thực phẩm, thư giãn, phục hồi thể lực…

Theo BHL B.BD cho biết, đội chủ nhà sẽ tập luyện cho đến hết tuần này mới nghỉ tết. Các cầu thủ, BHL chỉ có gần 1 tuần ngắn ngủi vui tết cùng người thân, gia đình, bạn bè trước khi trở lại tập luyện vào đúng ngày mùng 3 tết. Sau khi xông đất khai sân, toàn đội sẽ đi vào giai đoạn nước rút về chuyên môn để có thể đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu với Shandong Luneng vào chiều mùng 6 Tết Ất Mùi. Lãnh đạo CLB, BHL cũng như toàn đội đã xác định B.BD sẽ thi đấu trận mở màn vòng bảng AFC Champions League 2015 thật tưng bừng để tạo đà cho cả năm.

  CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên