Sacombank Bình Dương: Trao 125 suất học bổng cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 05-09-2016 | 11:25:08

Sáng nay (5-9), nhân dịp khai giảng năm học mới 2016- 2017, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Dương (Sacombank Bình Dương) trao 125 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 ba lô cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập của 14 trường THPT và đại học trên địa bàn tỉnh. Cụ thể gồm các trường THPT Trịnh Hoài Đức, Võ Minh Đức, Trần Văn Ơn, Phước Vĩnh, Tân Phước Khánh, Bình An, Thanh Tuyền, Thái Hòa, Phước Hòa, Nguyễn Trãi, Dĩ An, Bàu Bàng, Bến Cát và trường Đại học Thủ Dầu Một. Đối với 13 trường THPT trên địa bàn tỉnh, các em được Sacombank Bình Dương xét tặng học bổng là học sinh lớp 12 (năm học 2016-2017), đạt kết quả học tập lớp 11 trung bình từ 7,0 trở lên và có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Thanh Kỳ, Giám đốc Sacombank Bình Dương cho biết, trong quá trình phát triển, Sacombank luôn gắn trách nhiệm đối với cộng đồng bên cạnh các hoạt động kinh doanh. Sự phát triển của Sacombank hôm nay luôn có sự đóng góp của cộng đồng xã hội. Do đó, ngay từ những năm đầu hoạt động, Sacombank đã xây dựng thành công những chương trình định kỳ hướng đến cộng đồng, trong đó học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được trao tặng đến hàng ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước mỗi năm là một trong những hoạt động điển hình nhất. Nằm trong những hoạt động hướng đến giáo dục, Sacombank còn có các chương trình như tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển chọn thực tập viên tiềm năng cho một số vị trí công tác tại ngân hàng…

Học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” được Sacombank triển khai định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên có thêm điều kiện để học tập. Từ năm 2004 đến nay, đã có trên 28.000 học sinh, sinh viên tiếp nhận học bổng của Sacombank; tổng kinh phí Sacombank dành cho chương trình là hơn 32 tỷ đồng. Riêng năm 2016, Sacombank trao 3.026 suất học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” cho 3.026 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước. Mỗi suất cho học sinh gồm học bổng trị giá 1 triệu đồng và 1 ba lô; mỗi suất cho sinh viên gồm học bổng trị giá 3 triệu đồng và 1 ba lô.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên