Sacombank khai trương hoạt động Chi nhánh Hà Tĩnh

Cập nhật: 28-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Hà Tĩnh tại 37 - 39 đường Đặng Dung, khối phố 7, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Nhân dịp khai trương, Sacombank - Chi nhánh Hà Tĩnh triển khai chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương.

Sacombank - Chi nhánh Hà Tĩnh cung cấp các dịch vụ: Nhận tiền gửi bằng tiền đồng, đô-la Mỹ với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng; thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn nhất, phí chuyển hợp lý nhất thông qua mạng lưới hoạt động với 413 điểm giao dịch rộng khắp ở 47/63 tỉnh thành của Việt Nam, 1 chi nhánh Lào và ngân hàng tại Campuchia; thực hiện các dịch vụ: thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Hà Tĩnh, Sacombank phối hợp với Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”  lần 1 năm 2012. Giải việt dã năm nay thu hút hơn 500 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan cấp tỉnh và đông đảo người dân địa phương tham gia.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên