Sacombank: Khai trương Phòng Giao dịch Hòa Lợi

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:27:00

(BDO) Sáng 26-5, tại địa chỉ số 39, khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Bến Cát, đã tổ chức khai trương Phòng Giao dịch Hòa Lợi.

Lãnh đạo TX.Bến Cát và Ngân hàng Sacombank cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Hòa Lợi

Ông Đặng Văn Phương, Giám đốc Sacombank Bến Cát cho biết, sau một thời gian khảo sát thị trường, tích cực tìm kiếm địa điểm và được sự giúp đỡ của ngành, chính quyền địa phương, Sacombank Bến Cát đã quyết định đặt điểm giao dịch thứ 4 tại khu vực Bến Cát. Đây là địa điểm có dân cư khá đông, có lượng khách hàng tiềm năng lớn cũng như lĩnh vực thương mại, công nghiệp, dịch vụ đang phát triển. Phòng giao dịch được thành lập nhằm phục vụ kịp thời các nhu cầu gửi tiết kiệm, tín dụng, chuyển tiền và các dịch vụ khác cho người dân tại khu vực này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sacombank đã có 13 điểm giao dịch gồm 2 chi nhánh cấp I là Bình Dương, Bến Cát và 11 phòng giao dịch tại các địa bàn xã, phường trên địa bàn tỉnh.

THANH HỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Sacombank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên