Sacombank tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tại Cần Giờ (TP.HCM)

Cập nhật: 14-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn huyện Cần Giờ, TP.HCM. Trong đó, Sacombank dành 20 tỷ đồng với lãi suất 11%/năm và 30 tỷ đồng với lãi suất 12%/năm.

Hoạt động này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi để thực thi chính sách khuyến khích chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị trên địa bàn thành phố giai đoạn 2011 - 2015 của UBND TP.HCM.

Lễ ký kết diễn ra trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND TP.HCM, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh TP.HCM và UBND huyện Cần Giờ.

Trong năm 2012, để hưởng ứng các chương trình của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ thúc đẩy kinh tế và tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp và hệ khách hàng cá nhân kinh doanh, Sacombank đã triển khai hơn 22 gói nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá 16.350 tỷ đồng và 180 triệu đô la Mỹ dành cho hơn 2.300 doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực trọng yếu như xuất nhập khẩu, phát triển nông thôn.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên