Sacombank tổ chức chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng - Ngàn niềm vui”

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 8-4-2013 đến ngày 30-6-2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng - Ngàn niềm vui” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, mở thẻ mới và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi mức gửi tiết kiệm 5 triệu đồng hoặc 500 đô la Mỹ, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn trúng ngay những phần quà là tiền mặt, nón bảo hiểm, balô trẻ em, túi kéo du lịch và nhận được 1 số dự thưởng tham gia chương trình quay số khi kết thúc khuyến mại

Ngoài ra, đối với 3.000 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Sacombank và thực hiện giao dịch trong thời gian khuyến mại với giá trị thanh toán tối thiểu 3 triệu đồng sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng. Đối với khách hàng mở thẻ thanh toán trong thời gian khuyến mại sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên và giảm 50% phí phát hành thẻ, riêng 1.000 khách hàng đầu tiên có giá trị thanh toán tối thiểu 2 triệu đồng sẽ được tặng 200 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, mỗi ngày Sacombank tặng 100 ngàn đồng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký mới và thực hiện tối thiểu một giao dịch tài chính qua Internet Banking. Đặc biệt, mỗi 4 tuần Sacombank còn dành tặng 1 điện thoại Iphone 5, 1 máy tính bảng Ipad mini và 1 máy nghe nhạc Ipod Gen 5 cho 3 khách hàng có doanh số giao dịch qua Internet Banking cao nhất.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên