Sacombank: Ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử

Cập nhật: 08-09-2015 | 09:02:08

Từ nay đến hết 31-12-2015, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc dịch vụ internet Banking tại Sacombank. Theo đó, khi doanh nghiệp sử dụng 1 trong 2 dịch trên sẽ được trợ giá 30% chữ ký số Viettel. Ngoài ra, tất cả doanh nghiệp sẽ được miễn phí dịch vụ nộp thuế điện tử đến hết 30-9-2015. Đối với khách hàng lần đầu giao dịch, Sacombank ưu đãi miễn phí 2 kỳ phí quản lý tài khoản, giảm từ 20% đến miễn phí 6 tháng đầu khi thực hiện các giao dịch như nộp tiền vào tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống.

Nộp thuế điện tử là dịch vụ giúp doanh nghiệp nộp các loại thuế trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế. Để sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký tại cơ quan thuế và có tài khoản thanh toán tại Sacombank. Đến kỳ nộp thuế, doanh nghiệp truy cập trang điện tử của Tổng cục Thuế và nhập thông tin nộp thuế, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của doanh nghiệp để nộp vào ngân sách Nhà nước. Kết quả giao dịch sẽ được xác nhận ngay lập tức cho doanh nghiệp…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên