Saigon Co.op: Thực hiện khuyến mãi “Tích tem đổi quà”

Cập nhật: 13-07-2018 | 08:24:39

 Chương trình khuyến mãi “Tích tem đổi quà” lớn nhất trong năm 2018 của Saigon Co.op diễn ra từ ngày 31-5 đến 17-10 tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua sắm với hóa đơn 200.000 đồng tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc được đổi ngay 1 tem; tích lũy đủ số lượng tem kết hợp với một ít tiền mặt khách hàng có thể đổi các sản phẩm dao cao cấp của Vivo độc quyền tại Saigon Co.op. Để sở hữu sản phẩm kéo nhà bếp đa năng trị giá 399.000 đồng, khách hàng cần tích lũy 25 tem kèm 15.000 đồng tiền mặt hoặc cũng có thể sử dụng 5 tem kèm 70.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình.

Được biết, các sản phẩm nói trên là sản phẩm cao cấp từ thương hiệu hàng đầu của Đức. Theo đó, bộ quà tặng gồm 7 sản phẩm Vivo: Dao gọt, dao thái lát, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt, dụng cụ mài dao và kéo nhà bếp. Mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng giúp cho việc chế biến thực phẩm trở nên đơn giản và tiện lợi. Hơn nữa, thân và tay cầm của các loại dao đều được đúc bằng thép không rỉ, liền cán nguyên khối giúp giữ thăng bằng và rút ngắn thời gian thao tác chế biến.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên