Salah tự tin kịp dự World Cup 2018

Cập nhật: 28-05-2018 | 15:05:05

Chấn thương của tiền đạo người Ai Cập không nghiêm trọng như dự kiến ban đầu của truyền thông.

“Đó là một đêm đầy khó khăn, nhưng tôi là chiến binh. Bất chấp mọi rủi ro, tôi tự tin mình sẽ đến Nga và làm cho các bạn thấy tự hào", Mohamed Salah viết trên Twiter cá nhân. "Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mang đến sức mạnh mà tôi cần vào lúc này”.

Salah bị chấn thương vai sau pha va chạm với Ramos hôm 26/5. Ảnh: Reuters.

Salah bị chấn thương vai sau pha va chạm với Ramos hôm 26/5. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo của Liverpool phải rời sân trong nước mắt, ở phút 31 trận chung kết Champions League gặp Real Madrid hôm 26/5, sau pha va chạm với Sergio Ramos. Jurgen Klopp sau trận thừa nhận nguy cơ học trò cưng phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

Tuy nhiên, chấn thương của Salah không nặng như đồn đoán ban đầu. Kết quả chụp X-quang từ Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho thấy, tiền đạo 25 tuổi chỉ bị bong gân dây chằng vai trái, thay vì trật khớp vai. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-18 không bị tổn thương đến xương và có thể bình phục trong vòng từ hai đến ba tuần.

Ai Cập sẽ chơi trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018, gặp Uruguay, vào ngày 15/6. Hai trận tiếp theo, đội bóng này sẽ chạm trán Nga và Ả-rập Xê-ut. 

Bảng đấu của Ai Cập được xem là vừa sức với đại diện châu Phi. Nếu Salah chơi đúng phong độ, như từng thể hiện trong màu áo Liverpool mùa vừa rồi, xứ sở của những Pharaoh có thể giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên