Samsung Việt Nam bác bỏ thông tin bán trở lại Galaxy Note7

Cập nhật: 21-02-2017 | 16:39:31

Samsung Vina bác bỏ thông tin Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán lại trên thị trường Việt và khẳng định, Việt Nam sẽ không bán lại mẫu sản phẩm này.

Galaxy Note7

Hôm nay, hàng loạt thông tin về Galaxy Note7 tân trang sẽ bán trở lại thị trường gây ra nhiều tranh cãi trong giới công nghệ. Thông tin này xuất phát từ một số đầu báo tại Hàn Quốc và cho biết, hãng này đang gấp rút hoàn thành dự án thay thế pin cho dòng sản phẩm Galaxy Note7 để bán trở lại thị trường.

Trước vấn đề trên, trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông từ Samsung Vina khẳng định, hiện tại chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc Galaxy Note7 sẽ bán trở lại thị trường. Và chắc chắn, Việt Nam sẽ không bán lại mẫu sản phẩm này.

"Thông tin về việc bán lại Galaxy Note7 tại Việt Nam là không chính xác và chúng tôi chưa có bất cứ kế hoạch nào về sản phẩm này. Nếu thông tin Galaxy Note7 sẽ được bán trở lại là đúng đi chăng nữa thì Việt Nam chắc chắn sẽ không bán mẫu sản phẩm này", đại diện Samsung khẳng định.

Chia sẻ thêm, đại diện Samsung Vina cũng cho biết, sẽ kiểm tra lại thông tin và thông tin sớm nhất đến với giới truyền thông. Tuy nhiên, Samsung Vina khẳng định hãng đang tập trung cho các sản phẩm mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên