Sân bay Mỹ náo loạn vì đe dọa có bom

Cập nhật: 02-08-2012 | 00:00:00

Sân bay quốc tế San Antonio tại bang Texas, Mỹ hôm qua đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi một người gọi tới nói rằng 3 quả bom được đặt bên trong một bãi đỗ xe của sân bay.

 Sân bay San Antonio nhìn từ trên cao. Các nguồn tin cho biết sân bay San Antonio đã nhận được một “lời đe doạ rất cụ thể” qua điện thoại vào khoảng 2 giờ chiều giờ địa phương. Ngay lập tức, giới chức an ninh sân bay đã yêu cầu sơ tán hành khách khỏi các nhà ga và đóng cửa sân bay.

Các chó nghiệp vụ được huấn luyện để phát hiện bom đã được điều tới để kiểm tra 3 chiếc ô tô đậu tại một bãi đỗ xe của sân bay được nhắc tới trong cuộc điện thoại nặc danh.

Giới chức sân bay sau đó xác nhận cả 3 chiếc xe không chứa vật gì khả nghi.

Trong khi đó, các hành khách bên trong các nhà ga đã được sơ tán ra đường băng, tránh xa các tòa nhà, trước khi được đưa tới một trường trung học gần đó trong lúc việc tìm kiếm bom diễn ra.

Khoảng 2.000 hành khách đã được sơ tán khỏi sân bay trong cuộc sơ tán, Deborah Foster, nữ phát ngôn viên cơ quan cứu hoả, cho biết.

Kênh truyền hình địa phương KENS 5 đưa tin 1 chuyến bay đã phải chuyển hướng, 3 chuyến bị hủy và 28 chuyến bị hoãn do sự cố trên.

Không thứ gì khả nghi được tìm thấy và các hành khách đã được phép trở lại nhà ga vài giờ sau đó.

Sân bay quốc tế San Antonio xử lý khoảng 260 chuyến bay với 14.000-15.000 hành khách mỗi ngày.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên