Sân chơi cuối tuần “5 ngón tay ngoan”

Cập nhật: 25-08-2020 | 08:55:21

Đó là chủ đề thử thách nhảy múa trong chương trình “Sân chơi cuối tuần Online” kỳ thứ 14 do Nhà Thiếu nhi tỉnh và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

Để thực hiện thử thách này, các khán giả nhí quay clip nhảy múa theo nhạc của bài “5 ngón tay ngoan” và đăng trên Facebook cá nhân theo hướng dẫn của ban tổ chức. Ngoài thử thách này, chương trình còn có thử thách viết chữ đẹp những câu nói của Bác Hồ, cùng các chuyên mục quen thuộc như: Điểm tin Măng Non, Những bông hoa nhỏ (gặp gỡ ca sĩ nhí nhiều triển vọng Nguyễn Hồng Huế, học sinh trường Tiểu học An Phú, TP.Thuận An). Đặc biệt, chương trình kỳ này còn ra mắt khán giả chuyên mục mới “Kỹ năng sống” nhằm trang bị những kiến thức về giáo dục giới tính cho trẻ và những biện pháp phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em.

TH.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên